CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN VINARACK

Ngay từ những ngày đầu thành lập và trong suốt quá trình phát triển, Bảo Chánh - Vinarack luôn đặt tiêu chí chất lượng hàng hóa, dịch vụ, giá cả hợp lý… lên hàng đầu.

Bảo Chánh - Vinarack đã không ngừng tìm hiểu nhu cầu của Quý Khách hàng thông qua việc tiến hành các cuộc khảo sát Khách hàng. Từ những kết quả thu được, Bảo Chánh - Vinarack đã khẳng định sẽ tiếp tục mở rộng và phát triển với tiêu chí “không bao giờ tự thỏa mãn với những gì đạt được”.

Chính chiến lược phát triển đúng đắn đã giúp Công ty Cổ phần Bảo Chánh và thương hiệu Vinarack tăng trưởng ổn định và đang phát triển thành một thương hiệu có uy tín trong và ngoài nước .

Chiến lược phát triển của Công ty Cổ phần Bảo Chánh

* Xây dựng và phát triển thương hiệu Vinarack uy tín trong và ngoài nước.

* Duy trì và phát triển mảng kinh doanh Kệ chứa hàng.

* Cơ khí xây dựng, sơn tĩnh điện.

* Nghiên cứu và cải tiến các tính năng Kệ chứa hàng.

* Phát triển hệ thống bán hàng sang các nước khu vực.

* Mở rộng nhà máy, nâng cao năng lực sản xuất.

* Ứng dụng tự động hóa vào quy trình sản xuất.

* Xây dựng và triển khai hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008